Hỗ trợ trực tuyến Tư vấn Online

Giảm béo bụng sau sinh mổ

Thứ ba - 08/08/2017 08:00
Chị em nào trải qua quá trình sinh con đều trải qua cảm giác mệt mỏi và áp lực về sắc đẹp và cân nặng là rất lớn. Nhất là đối với trường hợp những chị em bị tăng cân sau khi sinh mổ quá trình giảm cân trở nên khó khăn hơn bởi cơ thể rất yếu. Và để giúp chị em có giải pháp giảm cân tự nhiên sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách Giảm béo bụng sau sinh mổ
giảm béo bụng

Cách ăn uống khoa học

Khi cho con bú, bạn cần có thêm nhiều năng lượng hơn để có thể đáp ứng được lượng sữa cũng như chất dinh dưỡng cho con. Rất nhiều chị em lo lắng, việc ăn uống kiêng khem có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Vì thế đã chọn cách ăn uống quá nhiều chất bổ dưỡng

Theo các bác sĩ, ngay cả khi bạn cho con bú, bạn cũng không cần phải tẩm bổ quá nhiều. Các món ăn truyền thống được truyền miệng tạo sữa như: chân giò hầm, ...

Tốt nhất bạn không ăn quá nhiều tinh bột bởi nếu bạn cảm thấy có thể ăn 1/2 lượng tinh bột như mọi ngày và vẫn no bụng thì hãy giảm bớt tinh bột ngay. Thay vào đó, bạn có thể tăng cường thêm thịt nạc, cá hoặc rau xanh trái cây. Các loại thực phẩm này sẽ cung cấp đủ vitamin, khoáng chất cho bạn mà không khiến bạn béo lên.
 

Massage bụng với rượu gừng

Với phương pháp giảm béo bụng sau sinh phải đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối với vết mổ, vì nếu sơ xuất, vết mổ có thể bị hở, nhiễm trùng, ảnh hưởng tới sức khỏe bà mẹ sau sinh. Do đó, lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng bằng rượu gừng được coi là giải pháp tối ưu nhất cho chị em ngay sau khi sinh.
 

mát xa bụng
 

Gừng có tính nóng và chất oxy hóa, khi được massage trên bụng, rượu gừng sẽ thấm vào các lớp mỡ dưới bụng, giúp mô mỡ mềm ra, hóa lỏng và có thể đào thải dễ dàng qua mồ hôi. Khi massage, các mạch máu cũng được điều hòa, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tinh thần thư thái giúp chị em sau sinh mổ tự tin lấy lại được vòng hai thon gọn.

Tập các động tác về cơ bụng
 

tập bụng

Có rất nhiều bài tập vận động giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng một cách tốt nhất. Trong đó, lựa chọn các bài tập aerobic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và phù hợp với những người ưa vận động. Hầu hết các bài tập aerobic đều tập trung nhiều vào việc vận động cơ bụng, hông, ngực. Do đó bạn chỉ cần luyện tập khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày
Đối với những nàng không thích sự vận động mạnh có thể lựa chọn phương pháp yoga để luyện tập cơ bụng. Yoga sẽ khiến các cơ bụng luôn trong trạng thái vận động tĩnh nhưng lại tiêu hao mỡ và năng lượng của cơ thể bạn rất nhiều.

Tác giả bài viết: Phan Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những bài viết mới hơn

Những bài viết liên quan